Answers

2015-10-30T11:28:19+08:00
1.siya ang pinakamatalino sa aming klase. 
2.ikaw ba ay sasali sa palatuntunan?
3.sila ang aking mga kaibigan.
4.kayo ay inatasan na maglilinis bukas.
5.kami ay pupunta sa Luneta bukas

1 3 1
The Brainliest Answer!
2015-10-30T16:38:11+08:00
1.siya ay napagalitan ng guro
2.kami ay aalis sa linggo
3.ako ay nanalo sa aming paligsahan
4.sila ang bagong lipat sa aming barangay
5.sina edward ay aalis bukas

2 4 2