Answers

2015-11-10T21:43:06+08:00
Mga malalalapit na bansa malapit sa Pacific Ocean

0
The Brainliest Answer!
2015-11-10T21:45:13+08:00
United states,brazil philippines at argentina basta may bulkan :D
2 4 2
Fatima Faith Panganiban po. 12 yrs. old. Na nag-aaral sa University of La Salette High School, Inc. (Santiago City, Isabela). Science and Math major
sosyal
at ang layo ako dito lang sa laguna
hahaha hindi naman
ang malalapit sa asia o pacific ocean