Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-02T22:29:46+08:00
Naapektuhan ang pananamit ng mga asyano dahil sa lamig na dulot ng ibat-ibang uri ng klima kaya  silay nagsusuot ng mga makakapal na damit bilang panangga sa lamig ,, 
10 4 10
Naapektuhan ang pagkaing kakainin dahil sa ibat ibang uri ng vegetation na meron ang ibat ibang bansa ..
2014-07-03T05:18:41+08:00
Nakaapekto sa kabuhayan ng mga taong nakatira doon.

hope it helps

-ninah   :)
3 3 3