Answers

2014-07-03T17:06:38+08:00
I think multiply it by 2 or 5 because it has a denominator, to become whole number...

0
paanong twice sulat mo nga po ?
yung sinasabi mu bah yung middle term o pinagsamang inside at outside
yung pangalawa
anung pangalawa yung first term at last term? ay diyus gusto ko math pero kung ganito ba naman nakaklito wag na!!!
multiply the first and last terma and multiply by 2
The Brainliest Answer!
2014-07-03T17:15:44+08:00
I just square it or used the FOIL method .

hope it helps

-ninah :)

2 5 2
iknow touseFOIL method but idont understand is in fraction
madali nga kasi pag fraction ung sagot ko pla dikumpleto
9a^2/4 + 12ab/5 + 16b^2/25
ninah paano mo nakuha yung 48/5? kasi yung gitna ko ay 64/30 pero dahil naniniwala ako sa sagut mo paano mo nakuha yung 48/5