Answers

The Brainliest Answer!
2015-11-19T20:55:00+08:00


Dapat maaga na gigising mabilis kumilos at dapat titignin ka muna sa salamin kung wala ka I.D. or what
1 5 1
hahha thanks pano kapag di nagigising ng maagap
may kasama ka ba jan?kung may kasama ka sabihin mo pag di ako nagising ng umaga hilain mo ko or sampalinxD
hahaha ganun naman
2015-11-19T20:57:17+08:00


Gumising ng maaga at dali daling sasakay ng sasakyan 
0
hahha go push
oh kaya wag nalng mtulog para siguradung hndi ka malalate haha
hahahah overnight sa school para di na uuwi hahaah
ooh ouh nga ehh dun nlng titira
hahahh