Answers

The Brainliest Answer!
2015-11-20T17:33:20+08:00


Maraming rason kung bakit paasa ang isang tao. Una, maaaring sinadya niya na paasahin ka para pagmukhain ka niyang ~~~~~.  Pangalawa, gusto niyang iparating sa iyo na huwag kang asa ng asa o maging dependent ka naman. Pangatlo, maaaring likas ito sa lahi nila, xD. Fourth, siguro hindi sila aware na may umaasa pala sa kanila (example, inaasahan na siya gagawa ng homework pero di niya alam) kaya napagmumukhaan silang paasa at panglima, umasa ka kasi :3 LOL. Tandaan niyo po, wala pong taong paasa kung wala pong umaasa o aasa sa iba. Eh since hindi maiiwasan, ganyan talaga, hindi mawawala ang paasa sa mundo :(
2 3 2
hahahha
tama naman ha 
BOSES KASE BOSES BOSES DIBA DIBA! hahahahah Peace Yow!
hahahha chill bes
Oo nae hahhaaha eh kase naman buses daw hahaha jk
2015-11-20T20:59:38+08:00


Dahil pina pakita nila na magalingf sila kala nila maraming papatol sa kanila dapat sinasaktan din sila.
1 2 1
yeah right
C H I L L lang kayo! XD
hahahah\