Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-03T19:36:27+08:00


Siya ay si paulino resistra alcantara

1 5 1
ahhh kairita ka dhen
sayang
dapat di ko na lng tinanong
2014-07-04T00:49:03+08:00


Ang tanging asyano sa pagkakaalam ko ay si

paulino resistra alcantara

note: hindi ko knopya ang naunang sagot that's my own answer
and we already tackled about it:

>Hope it helps
don't copy my answer,it is based on my mind !!
From: TaengPark
0
*riestra
atlast somebody knows football aside from me :)