Answers

2015-11-22T16:19:57+08:00
Mahangin sa labas - literal Marami ang ayaw makipagkaibigan sa kanya dahil msyado syang mahangin -metaporikal
6 3 6
The Brainliest Answer!
2015-11-22T16:25:04+08:00
Plastik
Literal: Materyal na pwedeng lagyan ng mga gamit o panakip ng mga pagkain.
- Ilagay mo lahat ng gamit sa plastik na hawak niya.

Metaporikal: Pakitang tao ; pekeng ugali.
- Kilalanin mo muna ang mga kaibigan mo baka isa sa kanila ay pinaplastik ka lamang.
9 3 9