Answers

2014-07-03T21:03:46+08:00
Nagwakas ang prinsesa manorah sa isang maligayang pamilya at buo..kong ako ang may akda wawakasan ko ang kwento ito sa pamamagitan ng ang prinsepe suton ang nakakita kay prinsesa manorah at siya rin ang nakahuli rito...at namuhay ng maligaya sa piling ng kanyang pamelya..
34 3 34
The Brainliest Answer!
2014-07-03T21:37:42+08:00
 Nagwakas ang ALAMAT NI PRINSESA MANORAH noong ipinagbili ni PRAHnbun si Prinsesa Manorah kay Prinsipe Suton at umuwi sila sa kaharian ni Prinsipe Suton at sila ay nagpaplano na magpakasal..

Kung ako ang may akda iwawakas ko ito :
  Nang naikasal na sila sila ay masayng masaya at nabibiyayan ng mga anak at sila ay tahimik na namumuhay...

(saganang Akin lang po iyan :))


17 4 17