Answers

2014-07-03T21:55:52+08:00
Nagkagulo sila ng makita nila ang kani-kanyang repleksyon sa salamin. Nakita ng bata na ang repleksyon ay kumakain ng kendi. Nagalit ang babaeng asawa ng makita ang salamin dahil akala nya isa itong "mia noi" o pangalawang asawa. At nagalit naman ang matandang babae na ina ng mangingisda dahil magdadala na nga lang daw ito ng asawa, yung nangungulubot na at matanda pa. Then yung matandang lalaki, nagalit dahil inismiran daw sya
5 3 5
The Brainliest Answer!
2014-07-03T21:59:55+08:00
Ang dahilan ng pagkakagulo ng mag anak sa buwang hugis suklay ay nung.nag dala ang  asawa ng babae ng isang salamin.nakita nla rito ang kanilang mga sarili at akala nila ito ay ibang tao.dahil sa kanilang bayan wala ritong gamit na salamin.
6 4 6