Answers

2014-07-04T17:59:08+08:00


Mas maraming klima ang isang malaking kontinente dahil maraming region ang nasasakupan nito (polar boreal tropical) nakabubuti ito dahilmaraming ibat ibang halaman at hayopang naninirahan dito
1 1 1
The Brainliest Answer!
2014-07-04T18:07:49+08:00


Iba-iba ang klima sa isang malaking kontinente sa kadahilanan ng mga lokasyon at hangganan ng mga rehiyon nito.masasabing malamig ang klima ng russia sapagkat ang lokasyon nito ay hindi nakakatanggap ng direktong init mula sa araw,at masasabi na walang yelo o snow ang pilipinas pagkat ito ay malapit sa ekwador na nakatatanggap ng direkton init mula sa araw.
1 5 1
thank u very much u just made me a virtouso
:))