Answers

2015-11-26T20:31:23+08:00


Dahil maraming mga likas na yaman at spices at iba pang makukuha sa Silangan
2 3 2
The Brainliest Answer!
2015-11-26T21:44:02+08:00


Dahil sa Spain kung sino ang may maraming ginto at pilak yun ang mas mayaman at yan ang tinatawag ng merkantilismo. Upang mas yumaman sila Sinakop mg spain ang mga ilang bahagi ng asya upang kunin ang mga likas na yaman dahil asya madaming likas na haman
3 4 3