Answers

2014-07-04T18:35:48+08:00
Karaniwan: Maliit ang grado ni Brovo
Di karaniwan:ang grado ni brovo ay maliit
I cant give 25 but in di karaniwan, there is an "ay"
0
The Brainliest Answer!
2014-07-04T18:46:53+08:00
Karaniwan:
1. Magkakasama sa paggagala ang magkaibigan.
2. Tumalon ang bata.
3. Masayahin ang mga pilipino.
4. Lumagoy si Jade.
5. Nagbibisikleta si Charles.
6.Naglalaro ang mga bata.
7. Nagluluto si nanay.
8. Kumakain sya ng hopia.
9. Binabasa nya ang kaniyang mga aralin.
10. Naglalaba ang aming kapitbahay.
di-karaniwan:
1. Ang magkaibigan ay magkasama sa paggagala.
2.Ang bata ay lumangoy
3. Ang mga pilipino ay matiyaga sa pagtatrabaho.
4. Ang ballpen ang nakakatusok.
5. Ang puno ay matibay.
6. Ang kanilang sasakyan ay luma na.
7. Ang kaniyang ulam ay nasira.
8. ang baso ay nahulog.
9. Ang laptop ay nabagsak.
10. Ang papel ay nalukot.
 
Sana makatulong ito :)
1 5 1
Salamat puh.... kc 50 karaniwan ska 50 di karaniwan kelangan.... slmt puh ulet...