Answers

2014-07-04T20:58:31+08:00


Depends. . .
muslim- Allah
animist- bathala, sun god, buwaya, etc.
2 2 2
The Brainliest Answer!
2014-07-04T20:58:51+08:00


Diyos matabagka
diyos apolaski
diyos lalahon
diyos alumsina


>Hope it helps
don't copy my answer,it is based on my mind !!
From: TaengPark
2 3 2
bathala, allah.. yan lg ung natandaan q
edi si jesus niyo ba alam ang istorya ni eva at adan?