Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-05T13:53:40+08:00


Ang klima ng Hilagang Asya ay Sentral Kontinental. Mahaba ang taglamig na tumatagal ng anim na buwan at maigsi naman ang tag-init.

That's my answer :)))
3 5 3
thank you po :)
You're welcome :))
Thank you for the best answer! <3
2014-07-05T13:58:07+08:00


Malakas ang hangin at onti ang ulan, at dahil naririto ang gobi desert, mainit sa lugar na ito
1 5 1