Answers

2014-07-05T15:09:33+08:00
Umisip ka ng mga kwento tungkol sa mga hayop.
7 3 7
:)
:)
at may magandang asal na makukuha
Halimbawa ng a ng malnutrisyon at alagaan poster at slogab
Maraming salamat po sa inyo dahil nakagawa po ako ng pabula:)
The Brainliest Answer!
2014-07-05T18:59:29+08:00
-pumili ka ng dalawang hayop na iyong gagamitin sa iyong pabula.
-gamitin mo ito sa iyong makabuluhang kwento
-gawan mo ng paraan upang iyong pabula ay maiparating o msa mga mambabasa ang aral nito.
-gawan mo ng maganda at maayos na pagtatapos ng iyong pabula
-at gawan mo ng climax na may mahalagang aral o leksyon na matutunan ng mga readers.

hope it helps.:)
16 4 16