Answers

The Brainliest Answer!
2015-12-19T18:08:27+08:00
Ipagmamalaki ko na ako ay pilipino dahil may dignidad ako at ipinagmamalaki ko ang sariling wik natin ... at dahil sa mga bayani na nagligtas para sa bansa kaya dapat na ipagmalaki natin tayo ay pilipino.
2 5 2
2015-12-19T21:19:29+08:00
Sa pamamagitan ng pagmamalaki at pagbabahagi ng kuluturang pilipino, pagtangkilik sa ibang tao tungkol sa ating bansa, at makihalubilo sa mga aktibidades at programa na may ugnayan sa pagbabahagi ng ating kultura, at pagsunod sa sarili nating tradisyon.
2 2 2