Answers

The Brainliest Answer!
2015-12-27T12:11:06+08:00

Imperyalismo = Tuwiran at Di-Tuwiran.

→Tuwiran- Kolonyalismo

→Di-tuwiran- Protectorate, Sphere of Influence, Economic Imperialism

Hope this helps :))


4 4 4
2015-12-27T13:29:46+08:00
Dahilan
1. Udyok ng nasyonalismo
2. Dulot ng Rebolusyonaryong (o Rebolusyong) Industriyal
3. Ang kapitalismo
4. White Man's Burden


1. Sphere of Influence
2. Economic Imperialism
3. Protectorate
4. Colony
0