Answers

2014-07-06T19:53:01+08:00


Naging maunlad ang pamumuhay ng mga sinaunang tao ng panahon ng tanso. Sa panahon din ng tanso nalinang ng mabuti ang paggawa at pagpapanday ng mga kagamitang yari sa tanso...

:))))
46 4 46
The Brainliest Answer!
2014-07-06T20:03:19+08:00


Umunlad sila sa pamamagitan ng kanilang pagdiskubre sa mga bagay na nakapalibot sa kanilang lugar ang (kalikasan) ang paggawa ng mga bagay-bagay na higit na makakatulong sa kanilang pang-araw araw, ang mga dahon ay ginawa nilang bubong

sila ay malikhain,matalino at mapanuri 
masisipag na mga tao at kayang-kayang umunlad ng walang tinatapakang tao sa pamamagitan ng kanilang pag-iisip


>Hope it helps
don't copy my answer,it is based on my mind !!
From: TaengPark
61 4 61