Answers

2014-07-06T20:46:52+08:00


ITO AY HUGIS TRIANGGULO 

41 3 41
PLS DONT COPY MY ANSWER ITS ONLY IN MY MIND
hind po kau sgurado dyan?
HNDI PO EH
auh cge po ok lang po i think it help nmn po eh
sigurado po ba kayo sa sagot ninyo
The Brainliest Answer!
2014-07-06T20:49:02+08:00


Ang hugis nito ay isang map (china) at may kalat-kalat na materyales na ginagamit \
pero ayon sa siyentipiko ito ay irregular sapagkat watak-watak ang mga bansa

>Hope it helps
don't copy my answer,it is based on my mind !!
From: TaengPark
40 4 40