Answers

2014-07-06T21:09:14+08:00


Sa kanluran ng Asya matatagpuan ang lupalop ng europe; sa timog-silangan at silangan ang austrilia at oceanna; sa timog-kanluran naman banda ang africa.
3 2 3
The Brainliest Answer!
2014-07-06T21:13:16+08:00


Ang lokasyon ng asya ay 44 milyong kwadrado

ang hangganan nito ay magsisimula sa ural mountain,tutungo sa bering strait tungo patimog sa pacipic ocean madadaanan ang japan at taiwan hanggang sa hilaga ng pilipinas papuntang timor sea pakanluran sa arabian sea,indian ocean babagtasin ang red sea haggang mediterranean sea daraanan ang asia minor papuntang ural river pabalik ng ural mountain =)
>Hope it helps
don't copy my answer,it is based on my mind !!
From: TaengPark
3 4 3
ThaT'zzz what i WAntzz ......!!! lol
hehe thanks =)
thatzz nothing bro!!!!!
??????bro or girl?????