Answers

The Brainliest Answer!
2016-01-09T16:46:18+08:00
Well, may alam akong logical question na ang sagot secret tho hehe. Pero syempre wala o.O  well about the logical question.. it's "If you have me, you want to share me. If you share me, you haven't got me. What am I?"
2 5 2
yun po ang hinihintay kong sagot! yung logic po! THANK YOU PO :D
2016-01-10T07:07:37+08:00
Oo din logic may kriminal asawa ng anak ng judge
1 4 1
po? please po pakituloy po ng logic nyo hehe. Kailangan ko po kasi, daily routine po kasi namin yan sa English... Logical questions po... performance task po namin yan eh.. 
kahit na tagalog po okay lang po itratranslate ko na lang po hangga't maaari
thanks