Answers

The Brainliest Answer!
2016-01-10T18:17:01+08:00
Wala po ng isangĀ specific color ang ibong adarna. It has a lotĀ of different colors.
3 5 3
Ahhhhhhh.. Okay po.
sorry
matanda po ba ako magsalita? o-o 12 pa lang po ako tas nag po "po" ka po sa kin. o-o
Ah. Okay lang. Respect. :)
as you say so...
2016-01-10T18:18:53+08:00
Rainbow po ang color ng ibong adarna.
0
I don't think so.. hindi specific ang color nya. bawat kanta nya, nagpapalit sya ng kulay.
perlas,kiyas,esmaltado,diyamante,tinumbaga,kristal,karbungko