Answers

The Brainliest Answer!
2016-01-10T18:54:46+08:00
Mahalaga ang piso dahil once na magkulang ang pamasahi mko ng piso doon mo ito malalaman kung gaano ito kahalaga . hindi mabubuo ang pera kung walang piso
2 4 2
2016-01-10T18:56:03+08:00
Kahit na mababa ang value ng piso, kahit papaano magagamit naman natin iyon. Kahit na simpleng piso piso lang na natatago mo, magagamit mo pa rin. Saka, 2016 na rin naman ☺ who knows? baka tumaas na rin kahit papaano ang halaga ng piso on the following years. ☺ 
1 4 1
well actually. I wasn't talking about 1 peso tho .-. as in Philippine peso talaga ☺
thanks