Answers

The Brainliest Answer!
2016-01-11T16:39:08+08:00
Well...

Ang piksyon ay binubuo ng hindi makatotohanang mga pangyayari sa totoong buhay. Gawa-gawa lamang ito ng tao, Base sa kanilang imahinasyon.

Ang di-piksyon naman ay binubuo ng mga makatotohanang pangyayar. Nangyayari ang mga ito sa totoong buhay at hindi lamang ito nilikha gamit lamang ang imahinasyon ng manunulat. Totoo ang lahat ng mga pangyayaring naisulat nito.

Kaya naman, ikaw ang makapagsasabi kung ang seleksyong nabasa mo ay piksyon o di-piksyon.
3 4 3
2016-01-11T18:22:56+08:00
Ang piksyon ay binubuo ng hindi makatotohanang mga pangyayari sa totoong buhay. Gawa-gawa lamang ito ng tao, Base sa kanilang imahinasyon.

Ang di-piksyon naman ay binubuo ng mga makatotohanang pangyayar. Nangyayari ang mga ito sa totoong buhay at hindi lamang ito nilikha gamit lamang ang imahinasyon ng manunulat. Totoo ang lahat ng mga pangyayaring naisulat nito.
0