Answers

The Brainliest Answer!
2016-01-11T20:14:17+08:00


Nasagutan ko na ang ganyang tanong dati.

Malalaman mo kung ang pangungusap ay nasa karaniwang ayos kung ito ay walang katagang- 'ay'.... Nagsisimula ito sa panaguri..
    Halimbawa:
      Nakikiramay kami sa pagkamatay ng iyong ina.
      Makatulong sana ako sa iyo.
      Kapatid ko si Sophia.
      Matalik kong kaibigan si Daf.
      Magaling ako sa larangan ng siyensya.

 Para makagawa ka ng sarili mong pangungusap.... Nakabubuting magbasa ka ng isang kwento ng sagayun ay makaisip ka ng maraming ideya.

http://brainly.ph/question/33406 << link
2 5 2
hala :O gumawa ka ng dalawang account?!?! Hala 78 pa yung thanks :O tas 26 votes almost 5 stars?!? aba matinde.. Thanks tho! 
79 pala at 27 votes hala
ANG GALING ! :o PAANO!?!? HALA :O
nakalimutan ko may account pala ako dito dati eh..
saka malay ko ba xD kailan ko nga lang nakita yan eh.. lol
2016-01-12T08:33:07+08:00
Nagaaral ng medisina si colean nag aaral pang uri/coleam simuno
2 3 2