Answers

2016-01-12T21:18:14+08:00
Maraming dahilan kung bakit nanloloko ang isang tao sa kapwa gaya ng niloko ka o nagsinungalin sya para hindi ka masaktan sa katotohanan ng sitwasyon at yung iba naman ay nanloloko lang para makasakit ng isang kapwa tao.
1 2 1
The Brainliest Answer!
2016-01-13T00:01:06+08:00
Minsan din, ang tao ay nanloloko ng kanyang kapwa dahil siguro'y sadya lang silang MASAMA!!! At para bang mas madali silang gumawa ng masama sa pamamagitan ng panloloko, kesa sa piliin nilang gumawa ng kabutihan sa pamamagitan ng pagiging matapat sa lahat ng oras at pagkakataon.
2 5 2