Answers

2014-07-07T17:09:15+08:00
Ang bullying ay ang pang aasar,pananakit 
1 5 1
Ang Bullying ay pang-aasar o panloloko sa isang tao. Madalas itong ginagamit sa mga estudyante na mga Elementarya hanggang sa makarating sya sa College. Minsan ay humahantong na rin ito sa sakitan.
ahh ok parang pareho rin :3
basta ang gawin ng isang taong nakakaranas ng pangbubully ireport ito sa tamang taong makaktulong sa kanya.at wag siyang magiisip ng suicide o pagtatapos sa kanyang buhay ok????????????
ganun po ba?kala ko kasi assignment niya lang ehh .:3.......thank you :)
k lang yan heeeeeeeeeeeeeeheeeeeeeee
The Brainliest Answer!
2014-07-07T17:14:11+08:00
Ang bullying ay yung bagay na lahat ng iyong gagawin ay bibigyan nila ng pansin at gagawin nila itong katuwaan.maraming uri nito halimbawa ang verbal, physical at emotional.

4 3 4
ang bullying sa wikang tagalog ay pang-aasar o panloloko .madalas itong ginagamit sa mga estudyante. may mga lokong estudyante naggustong gusto nilng nanloloko o nang aasar sa kanilang kapwa estudyante.minsan humahantong pa ito sa pag kakasakitan