(25 POINTS) Guys, if you know the answer to my question....... PLEASSSSSSSSEEEEEE!!!!!!! I am begging of you please answer my question. Araling panlipunan. ASAP as in right now.
Ano ang tatlong Mga bansang kaanib ng Aliied Powers?
Ano ang tatlong Mga bansang kaanib ng Axis Powers?
Pakisagot po please (25 pts. this is a high points so pls answer!!! ASAP)

2

Answers

The Brainliest Answer!
2016-01-24T22:34:58+08:00
Ang Axis powers ay binubuo ng Germany, Italy at Japan. Habang ang Allied Powers ay binubuo ng USA, Great Britain at France.
2 4 2
2016-01-25T18:34:15+08:00
Tatlong kaanib ng allied powers ay
united states and their territorise,united kingdom and their colonies, france and the soviet union were the major player of the allied powers

 kaanib ng axi power ay abg japan, germany at italy,,
0