Answers

The Brainliest Answer!
2016-01-30T14:21:28+08:00
Ito ang mga halimbawa sa anyong lupa and anyong tubig na makikita sa daigdig.
Para sa anyong lupa: Mga bundok, burol, kapatagan, bulkan at kabundukan. Para sa anyong tubig: Karagatan, dagat, lawa, talon, at ilog.
2 4 2
2016-01-30T17:38:18+08:00
Anyong Lupa: bundok, bulubundukin, burol, kapatagan, talampas atbp. Anyong Tubig: Dagat, Karagatan, Lo-ok, Golpo, Bukal, Lawa atbp.
1 2 1