Answers

The Brainliest Answer!
2016-02-01T22:20:06+08:00

ADDITION ---> ay isang proseso ng pagdadagdag ng isang bagay sa isa pang bagay.

DIVIDE ---> ay ang proseso ng paghihiwa-hiwalay ng isang bagay sa magkakailang piraso.

Ang addition at divide ay pareho sila ginagamit sa subject na Math.

1 5 1
2016-02-01T22:48:34+08:00
Addition is the process in which you add things up.
for an instance: 5 + 3 = 8
division is the process in which divide numbers into a desired number to the application of equality.
for example: 12 / 4= 3
2 4 2