Ano ang sati o sutte bkit marami ang tumututol dito

2
kulang pa po un sagot.tungkol kay thich quang duc kung mayroon pa rin bang nagaganap na ganito sa kasalukuyan.. patunayan
Kung ano po ang inilagay ninyo sa tanong yun ang sinagutan. Heto po ang link ng tanong ninyo tungkol kay Thich Quang Duc. http://brainly.ph/question/287728 

Answers

2016-02-03T08:56:46+08:00
Ang pagsunog sa katawan ng biyudang babae.kasama ng kanyang namatay na asawa.
1 1 1
The Brainliest Answer!
2016-02-03T09:55:08+08:00


Ang sati o sutte ay ang pagsama ng nabiyuda/nabyudong asawa sa cremation ng pumanaw na kabiyak. Marami ang tumututol dito dahil labag ito sa batas pangtao. Maaaring laganap pa ito sa bansang pinagmulan nito dahil nananatili pa rin itong tradisyon nila.
3 4 3