Answers

The Brainliest Answer!
2016-02-04T19:39:50+08:00
Sina Dr. Maria Paz Medoza ang pangulo ng WCL o ang Women's Citizens League. Siya rin ang nagnuna sa kampanya ukol sa pag bibigay ng karapatang makaboto ang mga kababaihan. ^o^
4 5 4
2016-02-06T17:13:38+08:00
Siya po yung nanay ni Maine Mendoza. haha
2 3 2
i mean as 5 stars = to 100000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000 stars
Hahahaha Are you an Aldub fan?
ummmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm............. idk
can we be friends???????????????????????????????????????????????]
Haha sure