Answers

2016-02-05T18:49:29+08:00
Fluorocarbon is a halocarbon in which some hydrogen atoms has been replaced by fluorine. 
Ozone layer is a layer in stratosphere, approximately 20 miles away, that contains a concentration of ozone sufficient to block most ultraviolet rays, radiation from the sun
Segregate o separate.
Recycle ang paggamit ulit ng lumang bagay. malaki ang naitutulong nito sa ating kalikasan. nababawasan ang mga tambak ng basura at nababawasan din ng dumi sa kapaligiran.
1 5 1
The Brainliest Answer!
2016-02-05T19:31:33+08:00
A chloroflorocarbons ay isang spray na may chemical ang ozone layer ay proteksiyon natin  ang segregate ang ihihwalay at ang recycle ang magagamit pa
2 5 2