Answers

2016-02-08T12:23:25+08:00
Mga iba't-ibang kultura at pamamaraan sa pamumuhay higit sa lahat ay ang Kristiyanismo.
1 5 1
Marami silang nai ambag sa atin!! lalong lalo na ang kristiyanismo
The Brainliest Answer!
2016-02-08T16:52:39+08:00
Naging relihiyoso tayo dahil sa pagiging Kristiyanismo natin. Napapukaw nila ang ating nasyonalismo. Mas napaunlad ang ating pamamaraan sa pamahalaan at sa pang-araw-araw na pamumuhay dahil sa kanilang pagsakop sa atin. 
2 5 2