Answers

The Brainliest Answer!
2016-02-08T12:29:47+08:00
Ang maikling kwento ho ay pwedeng katha lamang. may banghay at iba pang elemento ng mailing kwento .

ang nobela ho ay anyong pampanitikan na higit na mas mahaba kaysa maikling kwento binubou Ito ng iba't ibang kabanata.
1 5 1
2016-02-08T12:58:51+08:00
Ang maikling kwento ay matatapos mo lang sa isang upuan
pero ang nobela ay matagal marami itong suliranin , tunggalian etc
0