Answers

2016-02-08T16:19:11+08:00


You are too young xD Joke. Para sa aking ang kantang yan ay nagsasabi na bata ka pa para sa mga bagay-bagay at kailangan mo pang matuto. I think by reading the song you'll know more xD

0
No! What I mean by "You are too young" I just translated the 'batang bata ka pa'
Don't misinterpret it, I was just joking.
I was just answering your question but it was my mistake to joke
I was not referring to yourself
oh sorry,
The Brainliest Answer!
2016-02-12T18:30:29+08:00


Ahhhhmmmm,bata ka pa kaya wag mo munang isipin ang mga pangmatandang problema.
1 5 1