Answers

2016-02-10T17:37:50+08:00
Ang kawanggawa ay ang pagdidisiplina sa sarili sa paggawa ng bagay at ang damayan ay ang pagtulong o pagtutulungan
0
The Brainliest Answer!
2016-02-10T19:05:00+08:00


KAWANGGAWA ---> means pagtulong sa kapwa gaya ng pagbibigay ng mga food supplies at mga damit kapag nagkaroon ng bagyo sa isang lugar (CHARITABLE WORKS in English).

DAMAYAN ---> means pagtutulungan ng bawat isa sa pamayanan, tulad halimbawa ng BAYANIHAN.

1 5 1