Answers

2016-02-14T15:22:05+08:00
Bata ka pa, marami ka pang mga bagay na hindi pa nararanasan at marami ka pang bagay na matututunan.
1 2 1
Thanks :)
may isa pa po akong tanong , Paano nyo po ba maihahambing sa inyong buhay ang katang Batang-Bata Ka Pa?
Sa tingin ko lahat ay bata pa kasi kulang pa ang panahon ng ating buhay sa pag aaral ng mga bagong bagay na matututunan at mararanasan.
Pero pwede naman tawagin na "bata" kapag di pa mature o wala pang disiplina.
The Brainliest Answer!
2016-02-16T21:05:23+08:00
Ipinahihiwatig nito na masyadong bata pa tayo para maranasan ang mga ginagawa o ginawa ng mga matatanda. Marami pa tayong matututuhan ang mapaghahandaan para sa ating magandang kinabukasanm :)
1 5 1