Answers

The Brainliest Answer!
2016-02-15T22:04:46+08:00
Ang pamahalaan Dahil diba ang bapor tabo ay nahahti at ito ay ang kubyerta Ang nasa pinakababang parte NITO AY naroon ang halo halo ng URI NG tao at ang nasa pinaka taas nmn ay ang mga tao na may mataas na katungkulan.
1 5 1
2016-02-15T22:05:45+08:00
Ito ang barkong sinakyan ng mag-aalahas na si Simoun patungo sa kanyang bayan, upang isagawa ang pinaplano nyang paghihiganti. 


Other Answer :
~ Rainbow Dash


Ito ang sasakyang pandagat na sinakyan nina Simoun , Basilio , Isagani , Kap. Basilio , Donya Victorina at mga padre na sina Padre , Florentino , Irene , Sibyla , etc . Ito'y hugis Tabo na may kulay na kayumanggi at may timbang na kasimbigat ng isang elepante .

©google
0