Answers

The Brainliest Answer!
2016-02-16T20:18:12+08:00
Humanismo - kilusang kultural na naglalayong buhayin ang klasikal na kultura ng mga griyego at romano.
2 5 2
2016-02-16T20:23:46+08:00
Ang pilosopiyang sekular na humanismo ay yumayakap sa katwiran ng tao,etika,hustisyang panlipunan at pilosopikal na naturalismo samantalang tumatakwil sa relihiyosong dogma,supernaturalismo,sudosiyensiya,o pamahiinbilang bantay ng moralidad at paggawa ng desisyon
1 5 1