Answers

The Brainliest Answer!
2016-02-23T21:44:32+08:00
Wait. Sagutin ko yan. Ang salitang tapat kapag ang taong pinagkakatiwalaan mo ay palaging andyan para sayo. Hindi ka nya lolokohin kahit na ikaw pa ay hindi nakatingin sa kanya o kasama sya. Yan ang ibig sabihin ng katapatan.
2 5 2
ang lalim  po ahh pero thank you may idea n po ako
Sige. 
2016-02-23T21:45:55+08:00
Ito nangangahulugang Tunay o Mapagtotoo
1 5 1