Answers

The Brainliest Answer!
2016-02-23T23:56:33+08:00


Ang kahulugan ng malutas ay mabigyang solusyon o maresolba.Samantalang ang nakunan ay nakuhanan ng larawan o litrato. Narito ang ilan sa mga pangungusap gamit ang mga salitang malutas at nakunan: 

Ginawa namin ang lahat para malutas ang problemang ito.
Nakunan kayo ng larawan kaya ngayon ay alam na ng lahat ang tungkol sa inyo.
2 3 2
2016-02-27T11:32:51+08:00
kahulugan ng malutas, nakunan(litrato)
 1: hanapin ang solusyon sa isang problema o katanungan.
 2: nakunan- ito ay nakuhaan ng mga litrato.
2 3 2