Answers

The Brainliest Answer!
2016-02-25T19:52:42+08:00
Nanumpa si Elpidio Quirino noong Abril 17, 1948
2 5 2
nanumpa bilang pangulo si elpidio quirino matapos mamatay si pang. roxas noong abril 15,1948.muli syang nahalal na pangulo noong nobyembre 1949 at nanung kulan hanggang disyembre 1953
2016-02-27T10:55:50+08:00
Nanumpa bilang pangulo si elpidio quirino matapos mamatay si pang. roxas noong abril 15,1948.Muli siyang nahalal na pangulo noong nobyembre 1949 at nanungkulan hanggang disyembre 1953.
2 5 2