Answers

2016-03-09T18:28:52+08:00

siĀ Gaius Julius Caesar ay isang Romano estadista, pangkalahatan at memorable akda ng Latin prosa. Siya nilalaro ng isang kritikal na papel sa mga kaganapan na humantong sa pagkamatay ng mga Roman Republic at ang pagtaas ng Imperyo ng Roma.
2 2 2
The Brainliest Answer!
2016-03-09T18:50:31+08:00
Base sa aking pagkaka alam isa siyang roman napakahalaga niya sa roman republic at romen empire...
1 5 1