Answers

2016-04-04T13:14:41+08:00
90 po ang answer dahil kung titingin tyu sa multilication table 9x9=81
at i-aad natin ang 1 ay 82 na so add natin yung 8 ang final na sagot
ay 90
0
The Brainliest Answer!
2016-04-04T21:02:11+08:00
The answer on 9x9+1+8 is ninety(90)because 9x9=81+1+8=90
2 3 2
thank you but i really need a exlanation,,,,sorry
next time i will mark yyour answer as the brainliest
andyan na ung explanation.
ate marie pwede po bang saghutin ninyo ung mga tanong ko.please po!:)
The explanation of the lindsayjardin1 is included above, with multiplication first, then addition (following the PEMDAS rule).