Answers

2016-06-13T17:18:09+08:00
Kandelabra - isang ornamentong pantahanan karaniwang gawa sa pilak o kaya naman ay kahoy na pinaglalagyan ng kandila.
Hawla - kulungan ng hayop
Parachute - isang aparato na ginagamit upang magkatalon mula sa alapaap patungo sa lupa ng hindi nasaaktan. 
4 4 4
The Brainliest Answer!
2016-06-13T17:19:03+08:00
Ang kandelabra ay ang sisidlan ng kandila.
Ang hawla naman ay kulungan na kung saan dito kinukulong ang mga hayop.
Ang parachute ay isang uri ng tela na inilalagay sa isang bagay o isinusuot ng tao upang hindi malalaglag ng mabilis na maaring magbunga ng aksidente. 
-Hope it will help. :)
3 5 3