Answers

2014-07-11T14:54:21+08:00


Because Following traffic laws will help people drive safely.
2 2 2
thanks for answering my question .. pero ang hinahanap kong sagot ay bukod kaligtasan.. but your answer is helping in my questoin..
meron ka pa bang alam na sagot bukod dun?
The Brainliest Answer!
2014-07-11T15:35:50+08:00


Kung susunod sa batas rapiko ay maari itong maging magandang role model sa kabataan para sundin din nila ito

3 4 3
mababawasan ang problema ng pilipinas at mas matutuon nila ang atensyon nila sa mga mas malalang suliranin tulad ng mga nasasalanta ng bagyo
more please?
about traffic laws?
maiiwasan ang gulo or kaya aksidente
pwede ring maiiwasan na ang mga nagongotong kse mababawasan na ang mga lumalabag