Answers

2014-07-11T20:05:12+08:00
Pwede ka po mag drawing ng isang tao na nag-e-excercise,eating vegetables,and proper hygiene....
0
The Brainliest Answer!
2014-07-11T21:19:25+08:00
First, draw po yung negative effects ng unhealthy lifestyle, such as diseases sa respiratory & circulatory ,, then draw the ways to prevent those diseases.. proper diet, exercise, avoid smoking .. parang ganun po ^____^ V
1 5 1