Answers

2016-06-15T19:43:32+08:00
Valentina tereshkova
1 5 1
salamat po nadagdagan na ang knowledgement ko
The Brainliest Answer!
2016-06-15T19:53:41+08:00
Sa ngayon wla pang babae na kapunta sa universe 
pero meron ng babae naka punta sa space
1 5 1
Ang Universe ay pareho lang sila sa space na name but kadalasan na ginagamit ay universe espically sa ibang bansa sa america kasi mas formal sya kisa sa space